10 điểm nhạy cảm phụ nữ muốn đàn ông khám phá trong quan hệ tình dục

Phụ nữ được biết là tự hỏi tại sao đàn ông chủ yếu tập trung vào tình dục, trong khi họ dành ít hoặc không có thời gian để khám phá các bộ phận khác trên cơ thể phụ nữ.

Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục đang nói rằng có rất nhiều điểm nóng khác mà bạn có thể chạm, cù và liếm để tăng khoái cảm của cô ấy - và của bạn.
Dưới đây là các khu vực khác trên cơ thể người phụ nữ của bạn mà cô ấy sẽ muốn bạn khám phá trong màn dạo đầu, như được đề xuất bởi Lauren Slade, người sáng lập Trường Cao đẳng Phản xạ Toàn cầu.
• Nhịp thở của cô ấy. Tôn trọng các mô erogenous giàu thần kinh ở đầu và dưới vú trước khi chạm vào núm vú. Kỹ thuật của bạn nên nhẹ nhàng đến nỗi nó hầu như không thụt vào da, chuyên gia trị liệu tình dục, Kerrie Grow McLean nói. Núm vú chứa các thụ thể gọi là tiểu thể Meissner, các tế bào điều chỉnh theo các kích thích khác nhau, như ma sát của áo hoặc độ ẩm của lưỡi. Bạn càng trêu chọc quanh núm vú, kích thích trực tiếp sẽ càng mãnh liệt.
• Khuôn mặt của cô ấy. Não của một người phụ nữ ngừng hoạt động để đạt cực khoái. Bắt đầu trình tự tắt máy bằng cách giữ đầu cô ấy trong lòng bạn và xoa bóp khu vực phía trên lông mày của cô ấy bằng ngón tay cái của bạn. Hãy tìm đôi môi của cô ấy. Khi một người được đánh thức, anh ta hoặc cô ta sẽ thư giãn các cơ giữ cho hàm im lặng.
• Tai của cô ấy. Đây là cổng thông tin cho hai hình thức kích thích: thể chất và tinh thần. Chạm hoặc xoa vành tai của cô ấy giữa ngón tay cái và ngón trỏ của bạn trong khi dùng ngón tay vuốt nhẹ phía sau đầu cô ấy. Mặc dù vậy, bỏ qua dái tai vì nó không nhạy cảm. Khi cô ấy đáp lại, sượt qua sống tai ngoài bằng mũi của bạn. Chỉ cần nghe bạn thở sẽ bật cô ấy.
• Cổ của cô ấy. Chải môi giữa cổ họng và cằm. Bạn sẽ tham gia vào các thụ thể cảm giác và kích hoạt một phản ứng cảm xúc.
• Đôi môi của cô ấy. Hôn là bài kiểm tra đầu vào của bạn cho phần còn lại của cơ thể cô ấy. Nó nói với cô ấy rằng bạn hiểu làm thế nào để trở nên tinh tế, bất kể bạn đang ở đâu trên cơ thể cô ấy. Bạn cũng đang tràn ngập não của cô ấy với mùi và vị pheromone. Nhẹ nhàng liếm môi trên của cô ấy hoặc kéo nhẹ nhàng giữa đôi môi của bạn.
• Ngón tay của cô ấy. Trêu chọc lòng bàn tay cô; bàn tay dày đặc với các thụ thể cảm giác. Trải ngón tay ra phía ngoài từ phần trên của lòng bàn tay cô ấy, từ từ di chuyển chúng lên các ngón tay của cô ấy. Làm điều đó một cách nhẹ nhàng - các thụ thể nhạy cảm với da phản ứng tốt hơn các thụ thể nhạy cảm với áp lực bên trong. Nó đủ hấp dẫn để đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể cô.
• Cẳng tay của cô ấy. Phần bên trong của cổ tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ. Hãy thử liếm cổ tay cô ấy và thổi nhẹ để tạo cảm giác mát mẻ - các thụ thể đặc biệt được điều chỉnh để phát hiện sự khác biệt về nhiệt độ
• Mặt sau của đầu gối của cô ấy. Nhiều phụ nữ tìm thấy điểm này nhột lúc đầu. Đợi đấy. Làm việc trên các khu vực erogenous đầu tiên. Che toàn bộ phía sau chân của cô ấy, sau đó theo dõi các ngón tay của bạn xuống đùi và bắp chân của cô ấy và sượt qua phía sau đầu gối của cô ấy, sử dụng toàn bộ ba ngón tay. Một cái chạm chắc chắn hơn cũng có thể kích thích các đầu dây thần kinh nhạy cảm với áp lực trên da.
• Lưng của cô ấy. Nhào các cơ giữa xương bả vai và cột sống của cô ấy, và làm theo bằng những ngón tay nhẹ. Khi bạn càng ngày càng thấp xuống phía sau lưng, các dây thần kinh trở nên nhạy cảm hơn. Hãy để ngón tay của bạn trôi sang hai bên, nhẹ nhàng chạm vào hai bên ngực của cô ấy. Trong quan hệ tình dục, hãy nghỉ ngơi chà xát để trì hoãn xuất tinh. Chuyển sang xoa lưng giống như, 'Wow, anh ấy quan tâm và chu đáo và không chỉ là về tình dục.
• Chân của cô ây. Vuốt ve đùi của cô ấy theo hướng âm đạo của cô ấy, nhưng kéo ra trước khi bạn chạm vào nó. Hít vào cô ấy hoặc chải ngón tay thật gần, đánh thức làn da. Điều này sẽ truyền một loại cảm giác rất khác so với khi bạn thực sự liên lạc.
Mọi chi tiết bạn xem thêm tại: https://vosinhnameduvn.blogspot.com/

Nhận xét