TOP 14 tư thế quan hệ tình dục dễ dàng giúp bạn đạt cực khoái cao

hình ảnh

Chắc chắn, tình dục hoang dã, điên rồ, không bao giờ biết đến cơ thể của tôi có thể khiến cuộc sống tình yêu của bạn thú vị, nhưng nếu mục tiêu của bạn là thực sự tìm hiểu những gì phù hợp với bạn, thì việc bắt đầu đơn giản là chìa khóa. "Cố gắng thực hiện những màn nhào lộn phức tạp làm bạn mất tập trung vào giới tính, tập trung vào cách bạn có thể tự xoay xở, thay vì chỉ trải nghiệm những cảm giác", nhà giáo dục tình dục Dorian Solot, đồng tác giả của Orgasm nữ I (Heart) giải thích . "Khi bạn muốn cao trào, những vị trí đơn giản nhất cũng thường là những vị trí tốt nhất ." Để giúp bạn đạt được điều đó, đây là tư thế quan hệ tình dục được các chuyên gia khuyên dùng để đảm bảo cực khoái của bạn là sự kiện chính.

1. Đại bàng


đại bàng
Tư thế đại bàng

Tại sao tư thế miệng cổ điển rất tốt? Đây là một tư thế thoải mái cho người nhận được niềm vui, cho phép họ nằm xuống và tập trung vào những cảm giác, Jiz Lee, diễn viên phim người lớn, người biết về những điều đó. Một chân với mặt đất, họ có thể nghiêng xương chậu hoặc nhấc chân để thay đổi mọi thứ. Tôi khuyên bạn nên gấp một chiếc gối dưới hông để giảm góc cần thiết của cổ người tặng. Nó cũng có thể cho phép mắt tiếp xúc giữa các đối tác.”Lee cũng đề nghị một gối nêm cho tư thế quan hệ tình dục cho câu cá tốt hơn hoặc chuyển lên vị trí với giver quỳ trên sàn nhà cạnh giường, người nhận nằm với hông ở mép, chân trên vai đối tác của họ .

2. Phong cách Cowgirl


cowgirl
Phong cách Cowgirl

Chuyên gia trị liệu tình dục Tiến sĩ Susan Block là tất cả với phụ nữ trên đỉnh, bởi vì bạn có thể kích thích âm vật của bạn mà không mất đà. Thay vì đặt câu hỏi khi anh ấy sẽ đẩy mạnh thời gian hoàn hảo với nhu cầu tình ái của mình, bạn có thể thiết lập nhịp điệu và đưa anh ấy vào sâu hoặc nông như bạn muốn. Hoặc, nếu bạn thích, hãy đứng yên một cách hoàn hảo (bạn có thể làm điều đó, bạn đang đứng đầu!) Và trêu ngươi cả hai bạn bằng cách siết chặt và giải phóng cơ bắp Kegel của bạn, Chiêu nói. Bạn có thể cúi xuống, hôn anh ấy và xoa ngực vào ngực anh ấy hoặc ngồi dậy và để anh ấy nhìn rõ bản thân tuyệt đẹp của bạn, có thể chơi với bộ ngực của bạn ... hoặc vươn ra phía sau bạn để siết chặt hoặc đánh vào mông bạn. Thực sự, khả năng là vô tận.

3. Đẩy đệm


đẩy đệm
Tư thế đẩy đệm

Hãy quỳ gối trước chiếc ghế dài và treo thân mình trên đệm trong một loại chó sửa đổi, nơi bạn cũng đang nhún nhường chiếc ghế dài. Chìa khóa ở đây là ấn âm hộ của bạn vào một cái gối ném mà lần lượt được ấn vào một sự rung cảm mạnh mẽ chống lại chiếc ghế dài. Và ý tôi là biến chiếc đũa thần của Hitachi trở nên hoàn hảo, khuyên bạn nên / ra lệnh cho Trisha Borowicz, blogger bình đẳng cực khoái và giám đốc của Science Sex and the Ladies . Đối tác của bạn nên cho phép bạn có được áp lực phù hợp và chống lại gối rung trong khi anh ấy di chuyển bên trong bạn để bạn có được sự kích thích âm vật bạn cần để đạt cực khoái. Đừng ngại nói với anh ấy chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó. Ngoài ra, có thể không sử dụng gối ném đẹp.

4. The Scissor


the Scissor
Tư thế the Scissor

Cọc Lay vuông góc với nhau với bạn trên lưng và anh ấy đối mặt với bạn về phía mình. Một chân của bạn đi giữa anh ấy và chân kia được treo trên hông anh ấy. Điều này cho phép chân trên của anh ấy được góc cạnh để nó ép sát vào âm hộ của bạn trong khi anh ấy ở bên trong bạn, Bor nói. Trong khi anh ta chậm rãi bơm, bạn có thể nghiến vào đùi trong của anh ta để có được sự kích thích âm vật mà bạn cần phải đến (thoải mái dùng tay ấn chân anh ta xuống và nghiêng nó vừa phải ... hoặc thay vào đó là có anh ấy di chuyển chân ra một chút và sử dụng sự rung cảm của bạn).

5. Lên và qua


lên và qua
Tư thế lên và qua

Vị trí truyền giáo sẽ không bao giờ giống nhau một lần nữa. "Trong khi nằm ngửa, đặt một chiếc gối dưới mông, nâng hông của bạn và đưa hai chân lên và trở về phía vai của bạn, như thể bạn đang gập làm đôi," Solot nói. Động thái này cho phép đối tác của bạn dễ dàng hơn trong việc đẩy và thâm nhập sâu hơn - một lợi ích cho cả hai bạn. Nhưng hãy coi đây là một sự khởi động - bạn đang tự chuẩn bị cho cơn cực khoái mãnh liệt hơn. Một khi bạn cảm thấy như mình đang rơi vào một rãnh, hãy đặt chân xuống và đưa anh ấy vào vị trí coital-chỉnh-kỹ thuật (CAT). "Anh ấy đứng trên đỉnh, nhưng anh ấy nâng xương chậu lên cao, thẳng hàng với âm vật của bạn", nhà trị liệu tình dục Gloria Brame, tiến sĩ nói. "Sau đó, anh ta đá vào khu vực cho đến khi bạn đạt đến đỉnh điểm. Vị trí chân là một vết bỏng chậm đưa bạn đến bờ vực và tăng độ nhạy là ưu điểm mà tư thế quan hệ tình dục lên va qua

6. Xuống nhưng không ra


xuống nhưng không ra
Tư thế xuống nhưng không ra

Có lẽ bạn đã từng thử một tư thế hoàn hảo trước đây và trong khi phong cách của chó nóng hơn nhiều so với nóng, để làm cho nó cực kỳ cực khoái, bạn cần phải sửa đổi một chút. "Nằm sấp, nâng mông lên một chút để anh ấy có thể vào bạn", Solot gợi ý. "Đối tác của bạn có thể tự chống đỡ bằng hai tay trong tư thế chống đẩy hoặc nằm trên đầu bạn." Cấu hình không chỉ này giúp tăng ma sát khi anh ta di chuyển ra vào, mà bạn có thể nhẹ nhàng mài khu vực âm vật của bạn trên giường.

7. Chân quấn Lusty


chân quấn Lusty
Tư thế chân quấn Lusty

Với tất cả sự vặn vẹo và uốn éo diễn ra, đôi khi tình dục có thể cảm thấy giống như ngày tập cardio của bạn tại phòng tập thể dục hơn là thứ gì đó được thiết kế để giúp bạn thoát khỏi. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là có ít nhất một vị trí tạo cảm giác cực khoái thoải mái trong tiết mục của bạn. Chẳng hạn như thế này: "Trong khi bạn nằm ngửa, anh ấy nên nằm nghiêng, quay về phía bạn," Solot giải thích. "Xoay cả hai chân qua hông và đùi của anh ấy, làm cầu nối qua chúng." Sau đó, chỉ cần để anh ấy nhẹ nhàng đâm vào bạn. Nếu bạn phải mất một thời gian để cao trào, tư thế quan hệ tình dục này là lý tưởng. Laura Berman, Tiến sĩ, Giám đốc Trung tâm Berman và tác giả của The Passion Prescription cho biết: "Khi bạn muốn cao trào, nó '

8. Trên đỉnh thế giới


trên đỉnh thể giới
Tư thế trên đỉnh thể giới

Phụ nữ trên đỉnh có xu hướng là để đạt được cực khoái, và vì lý do tốt. "Nó cho phép bạn đưa ra tốc độ và độ sâu của lực đẩy, nhưng chủ yếu, bạn có thể dễ dàng truy cập vào âm vật của mình," Berman nói. "Bạn có thể chạm vào [nó], để anh ấy chạm vào nó, hoặc cọ vào xương mu của anh ấy để đạt được cực khoái." Nhưng bạn có thể tăng ante bằng cách kéo 180. Xoay quanh để bạn hướng về phía chân anh ấy ở tư thế cowgirl ngược. "Thay vì giẫm chân anh ấy, hãy đặt hai chân của bạn lại với nhau, bàn chân phẳng giữa hai chân anh ấy," Brame gợi ý. Lợi ích của việc này là gấp đôi: Với hai chân của bạn với nhau, sự phù hợp thậm chí còn chặt chẽ hơn, làm cho cảm giác mãnh liệt hơn. Thêm vào đó, có sự kích thích bên trong tăng lên, kết hợp với những cú vuốt âm vật của chính bạn, tạo nên một cơn cực khoái bùng nổ.

9. Bảng cho hai

bảng cho hai
Tư thế bảng cho hai

Trong một số trường hợp, một sự thay đổi đơn giản của cảnh quan có thể giúp đạt được cực khoái. Đối với di chuyển này, bạn sẽ cần một bàn bếp - một cái đến eo của đối tác của bạn. "Nằm xuống bàn với mông của bạn gần cạnh," Solot gợi ý. "Anh ấy đi vào bạn trong khi đứng giữa hai chân của bạn, giữ hông của bạn để làm đòn bẩy." Bạn có thể đặt chân lên vai anh ấy hoặc trên cạnh bàn. Bởi vì anh ta đang đứng, tay anh ta tự do vuốt ve cơ thể bạn, "Brame nói." Và anh ta ở một góc vuông góc, thay vì ngay trên đầu bạn, giúp anh ta dễ dàng chạm vào âm vật của bạn, không bị cản trở. " đạt cực khoái, nắm chặt và nâng mông của bạn lên, tư thế quan hệ tình dục này sẽ làm tăng căng thẳng vùng chậu và lưu lượng máu đến khu vực này.

10. Ngồi và đóng đai

ngồi và đóng đai
Tư thế ngồi và đóng đai

Để đối tác của bạn ngồi, và giẫm chân anh ấy để bạn đối mặt. "Bạn có nhiều quyền kiểm soát tốc độ, góc và chuyển động bởi vì bạn có thể sử dụng tay và chân để giúp bạn cơ động," Berman nói. "Thay vì chỉ di chuyển lên xuống, có thể đặc biệt mệt mỏi, lắc lư về phía trước và trở lại, cọ xát khu vực âm vật của bạn chống lại anh ta." Ngoài sự tự do di chuyển, có một vài lợi ích khác cho động thái này. "Nếu bạn ngả người ra sau một chút, bạn sẽ có được sự kích thích bên trong lớn hơn và anh ấy sẽ có thể chơi với âm vật của bạn," Brame giải thích. Thêm vào đó, ngực của bạn sẽ được liên kết hoàn hảo với miệng của anh ấy, thêm một lớp khác vào trải nghiệm tình dục. Nghiêm túc, đừng bỏ bê bộ ngực, mọi người.

11. Thìa ngọt

thìa ngọt
Tư thế thìa ngọt

Tình cảm gắn bó với đối tác của bạn hoàn toàn có thể đóng một vai trò trong cực khoái. Nếu điều đó nghe có vẻ giống bạn, thì không có cấu hình nào khó hơn chiếc thìa. Để đảm nhận vị trí, chỉ cần nằm nghiêng, anh chàng của bạn bò lên phía sau bạn. Thay vì di chuyển ra vào, anh ấy nên ở trong bạn, nhẹ nhàng đẩy vào bức tường phía trước âm đạo của bạn. "Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu âu yếm của bạn, nó cung cấp sự kích thích phù hợp, là chìa khóa để đạt được cực khoái từ giao hợp", Berman chỉ ra. "Vì anh ta có thể không thể thâm nhập vào bạn sâu như vậy, hãy hướng dẫn bàn tay của anh ta xung quanh [âm vật] của bạn." Và chỉ cần nghĩ: Một khi cả hai bạn đã cao trào, bạn cũng sẽ ở trong tư thế âu yếm hoàn hảo sau sinh.

12. Cô gái quyền lực


cô gái quyền lực
Tư thế cô gái quyền lực

Phụ nữ trên đỉnh cao là tất cả các niềm vui, nhưng đưa nó đi xa hơn bằng cách nghiêng về phía trước và tích cực hơn để đưa họ vào, giống như một sự pha trộn giữa truyền giáo và cowgirl. Nó cảm thấy chặt chẽ hơn, bạn có thể chống lại chúng khi bạn muốn, và thêm một máy rung vào hỗn hợp. Một biến thể của điều này là tư thế quan hệ tình dục của Amazon , nơi đối tác ở đầu bảng có đôi chân cong hơn. Antonia Hall , chuyên gia về quan hệ và tình dục và tác giả của The Ultimate Guide to a Multi-Orgasmic Life, nói rằng điều tuyệt vời ở vị trí này là bạn có thể chỉ cần một vài điều chỉnh hông để thực sự đạt được điểm ngọt ngào đó.

13. Trượt N '


trượt N'
Tư thế trượt N'

Tinh chỉnh truyền giáo bằng cách duỗi thẳng chân và ấn chúng thật chặt. Thay vì bơm, hãy nghiền vào xương chậu của đối tác của bạn và trượt âm hộ của bạn chống lại và xuống trục của họ. Sooooo ma sát trơn trượt nhiều, và nếu bạn không đủ, hãy tiếp tục và trượt bàn tay chống đỡ giữa cơ thể của bạn để tập trung hơn. Một khi chúng đi vào, đó là một góc tuyệt vời cho cả kích thích bên trong và âm vật. "Đối tác của bạn có thể cẩn thận nghiêng dương vật của họ để nó cọ sát vào âm vật của bạn khi họ di chuyển vào và ra", Hall nói. Cô nói thêm rằng đó cũng là một vị trí tốt để sử dụng máy rung hoặc vòng gà, nếu bạn muốn kích thích âm vật nhiều hơn nữa.

14. Cạnh ghế của bạn


cạnh ghế của bạn
Tư thế cạnh ghế của bạn

Đối với một số người trong chúng ta, sẽ không có gì xảy ra trừ khi có một sự cọ xát tay nghiêm trọng và / hoặc ù ù đồ chơi xảy ra, và cách tốt nhất để đảm bảo bạn đạt cực khoái là chỉ cần DIY. "Thủ dâm bản thân để đạt cực khoái trước khi quan hệ có thể cực kỳ gợi cảm cho bạn tình xem, và sẽ sẵn sàng cho cơ thể bạn thâm nhập và bất kỳ cực khoái bổ sung nào", Hall nói. Cô nói rằng đó cũng là một cách tuyệt vời để họ tìm hiểu cách bạn muốn được chạm vào, và điều gì khiến bạn đạt cực khoái từ các tư thế quan hệ tình dục. Vì vậy, hãy nắm lấy nó: không chỉ đối tác của bạn có thể nhìn thấy những gì thực sự làm bạn mất nó (điều này làm cho nó nóng hơn đối với bạn), mà bạn còn có được loại cực khoái chính xác mà bạn muốn.

Các bạn có thể xem thêm các tin tức liên quan tại https://vosinhnameduvn.blogspot.com/

Nhận xét